Categories: Thai News

วิธีหลีกเลี่ยงการทำร้ายตัวเองในระหว่างการเคลื่อนย้าย

ระวังหลังของคุณ

หลังเป็นส่วนที่เปราะบางที่สุดของร่างกายเราเคยเห็นคนปรับตัวหลังหลังจากยกกล่องเล็ก ๆ (ไม่ใช่แค่เฟอร์นิเจอร์หนัก ๆ ) อย่าลืมยกจากหัวเข่าเสมอไม่ใช่จากด้านหลัง ในทำนองเดียวกันควรใช้วงเล็บปีกกาหลังในวันที่เคลื่อนที่

ประหยัดเข่าของคุณ

หลังจากขึ้นลงบันไดและไปมาในรถวันสุดท้ายของการเคลื่อนไหวของเราเกือบทำให้หัวเข่าของฉันเสียชีวิตพวกเขาใช้เวลาหลายเดือนในการรักษา ในระหว่างการเคลื่อนย้ายสนับเข่าและสนับเข่าสามารถเป็นผู้ช่วยชีวิตได้ อย่างน้อยก็ใช้แขนเสื้อเพื่อพยุงหัวเข่าของคุณ

บันทึกข้อเท้าของคุณ

ก่อนเกิดการบาดเจ็บข้อเท้าจะไม่ค่อยแจ้งให้คุณทราบดังนั้นโปรดใช้ความระมัดระวัง อย่าเคลื่อนไหวเร็วเกินไป เมื่อเคลื่อนย้ายสิ่งของให้ทำตามขั้นตอนอย่างช้าๆและรอบคอบ หากคุณเป็นคนที่ถอยหลังเมื่อคุณพกเฟอร์นิเจอร์ไปด้วยโปรดดูว่าคุณกำลังจะไปที่ไหน

เท้านิ้วเท้า

มันยากที่จะไม่เสียของในเร็ววัน บางครั้งอาจจะคมเหมือนกรรไกร บางครั้งอาจจะหนัก ใช้ความระมัดระวังทั้งหมดเพื่อป้องกันไม่ให้สิ่งของตก ระวังอย่าทำตัวผิดปกติ อย่างไรก็ตามแม้ในสภาพอากาศร้อนจัดคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้รับความคุ้มครอง สวมรองเท้าและถุงมือแบบปิดนิ้วเท้า

ป้องกันการบาดเจ็บทั้งหมด

วิธีที่ดีที่สุดในการป้องกันการบาดเจ็บคือการให้ผู้เล่นมืออาชีพได้รับบาดเจ็บ จ้าง บริษัท เช่น Fairprice Movers เพื่อโอนตำแหน่งของคุณในพื้นที่อ่าวหรือภายในทวีปอเมริกา เราสามารถช่วยคุณประหยัดเวลาในห้องฉุกเฉินเวลาได้มากและแม้แต่เงินบางส่วน

macca