Home Thai News จะเกิดอะไรขึ้นหากผู้เสนอญัตติสร้างความเสียหายให้กับบางสิ่ง
Thai News

จะเกิดอะไรขึ้นหากผู้เสนอญัตติสร้างความเสียหายให้กับบางสิ่ง

การเคลื่อนย้ายเป็นวิทยาศาสตร์ที่ไม่ชัดเจนซึ่งหมายความว่าบางครั้งสิ่งของอาจเสียหายได้แม้จะมีการป้องกันที่ดีที่สุดก็ตาม หากผู้เสนอญัตติสร้างความเสียหายบางอย่างคุณในฐานะลูกค้ามีความหมายอย่างไร

ทำการเรียกร้อง

เมื่อคุณพบความเสียหายสิ่งแรกที่คุณควรทำคือติดต่อ บริษัท ขนย้าย คุณมีเวลาไม่น้อยกว่า 120 วันนับจากวันที่จัดส่งเพื่อยื่นคำร้อง โดยปกติแล้วทางที่ดีควรยื่นคำร้องก่อนที่จะเขียนบทวิจารณ์ที่ไม่ดี บริษัท จะมีแนวโน้มที่จะเจรจากับคุณ

อะไรคือความรับผิดชอบของผู้เสนอญัตติ?

ความรับผิดชอบในการจัดการเป็นหนึ่งในแง่มุมที่เข้าใจผิดมากที่สุดในอุตสาหกรรมการขนถ่าย มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะรู้ว่า บริษัท สามารถย้ายประกันไม่ได้ขายเพราะพวกเขาจะไม่ได้รับอนุญาตนายหน้าประกันภัย บริษัท ขนย้ายบางแห่งให้ความคุ้มครองเต็มรูปแบบโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม บริษัท ขนย้ายใด ๆ ที่คุณทำงานด้วยควรสามารถนำคุณไปยังผู้ให้บริการประกันภัยได้และคุณยังสามารถซื้อประกันภัยแบบครอบคลุมจากนายหน้าประกันภัยได้อีกด้วย

นี่ไม่ได้หมายความว่าหากคุณไม่ต้องการจ่ายค่าประกันคุณจะทำงานของคุณ แต่คุณอาจไม่พอใจกับความคุ้มครองประเภทนี้ สำหรับการเคลื่อนย้ายทางไกลกฎหมายของรัฐบาลกลางกำหนดให้ผู้เคลื่อนย้ายต้องจ่ายเพียง $ 0.60 ต่อปอนด์ต่อรายการ ซึ่งหมายความว่าหาก บริษัท ที่ย้ายออกของคุณลดราคาทีวี $ 800, 50 ปอนด์คุณจะได้รับ $ 30 เท่านั้น กฎหมายในรัฐส่วนใหญ่จะเหมือนกัน

มีข้อยกเว้นอะไรบ้าง?

ต่อไปนี้เป็นข้อยกเว้นสำหรับความรับผิดของผู้เสนอญัตติ:

  • บรรจุวัสดุที่เน่าเสียง่ายอันตรายหรือเป็นอันตรายลงในของใช้ในบ้าน โดยที่ผู้เสนอญัตติไม่รู้
  • แพ็คกล่องของคุณเอง  คุณสามารถพิจารณาบรรจุของใช้ในบ้านของคุณเองเพื่อลดต้นทุน แต่หากสิ่งของที่บรรจุได้รับความเสียหายอาจเป็นเรื่องยากที่จะเรียกร้องกับผู้ขนส่งกล่องบรรจุภัณฑ์
  •  เมื่อใช้ในครัวเรือนของคุณมีมูลค่ากว่า 60 เซนต์ต่อปอนด์ต่อปอนด์โปรดเลือก “เปิดตัว” ค่าคุ้มครอง
  • ไม่แจ้ง บริษัท ที่รับขนย้ายของคุณเป็น  ลายลักษณ์อักษรถึงสิ่งของที่มีมูลค่าพิเศษ
  • หากรายการในครัวเรือนของคุณมีภาษาใด ๆ เกี่ยวกับการปลดหรือไล่ผู้เสนอญัตติหรือตัวแทนจากความรับผิดให้ลงนามในใบเสร็จรับเงินในรายการนั้น  ตามกฎหมายคุณมีเวลาเก้า (9) เดือนในการยื่นคำร้องเป็นลายลักษณ์อักษร ลบภาษานี้หรือปฏิเสธที่จะส่งจนกว่าจะได้รับใบเสร็จที่ถูกต้อง
  • ล้มเหลวในการรายงานความสูญเสียและความเสียหายอย่างทันท่วงที  คุณต้องยื่นคำร้องเป็นลายลักษณ์อักษรภายในเก้า (9) เดือนหลังจากวันที่จัดส่งหรือวันที่ควรจัดส่ง

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com