Home Thai News ก่อนที่จะย้ายจะทราบได้อย่างไรว่าผู้เสนอญัตตินั้นดี
Thai News

ก่อนที่จะย้ายจะทราบได้อย่างไรว่าผู้เสนอญัตตินั้นดี

ในบางครั้งเราจะเห็นรายงานข่าวที่แสดงให้เห็นถึงอุตสาหกรรมที่กำลังพัฒนาจากมุมมองที่แย่มาก บางครั้งอุตสาหกรรมก็สมควรได้รับ แต่ไม่ใช่ผู้สนับสนุนทั้งหมด หากคุณทำการบ้านและใส่ใจกับเบาะแสบางอย่างคุณจะสามารถมองเห็นคนร้ายได้

ดูรถบรรทุกของพวกเขา

หากรถไฟความเร็วสูงขับอยู่บนรถบรรทุกสกปรกบุบสนิมนั่นไม่ใช่สัญญาณที่ดี เมื่อรถขนย้ายตัดมุมบนรถบรรทุกไม่ได้หมายความว่ารถบรรทุกจะหักมุมในการกระทำของคุณ นอกจากนั้นลองนึกดูว่าภายในของรถบรรทุกที่น่ารำคาญนั้นมีลักษณะอย่างไร พูดพอแล้ว.

ดูว่าพวกเขาสวมใส่อะไร

ห้ามเคลื่อนย้ายกับลูกหาบที่ไม่ได้ให้เสื้อยืดแก่เจ้าหน้าที่ คุณต้องการวิธีระบุตัวบุคคลที่เคลื่อนไหวคุณ

พนักงานขายไม่ฟังเสียงของลูกค้า

ไม่มีการกระทำสองอย่างที่เหมือนกัน น่าเสียดายที่ลูกค้าจำนวนมากของ บริษัท ที่ย้ายออกไปก็เหมือนกับพวกเขา หากการเคลื่อนไหวของคุณไม่ฟังคุณความต้องการเฉพาะของคุณก็โอเค

พนักงานขาย Badmouths การเคลื่อนไหวอื่น ๆ

ฉันขอโทษที่ต้องบอกว่าผู้เคลื่อนไหวรายอื่นไม่เป็นมืออาชีพ ผู้ก่อการดีควรขายได้ตามคุณสมบัติและความสำเร็จของตนเอง หากพวกเขาปฏิบัติต่อผู้อื่นไม่ดีพวกเขาอาจเบี่ยงเบนไปจากบันทึกของพวกเขานอกเหนือจากการพาคุณไปยังสถานที่ที่คุณสามารถอ่านประสบการณ์ของคนอื่นได้

ราคาของพวกเขาต่ำกว่าคู่แข่งมาก

ต้นทุนการดำเนินงานของผู้เสนอญัตติเกือบเท่ากัน ส่วนใหญ่แล้วอัตรากำไรจะน้อยมาก เว้นแต่จะมีเหตุผลที่ดีเช่นการเคลื่อนย้ายทางไกลและพวกเขามีรถบรรทุกในพื้นที่ของคุณซึ่งจะถูกปล่อยทิ้งไป บริษัท ขนย้ายของคุณจะไม่สามารถเรียกเก็บค่าธรรมเนียมนี้ต่ำเกินไปได้

คำสัญญาของพวกเขาดีมาก

คุณไม่สามารถแบกแกรนด์เปียโนสำหรับเด็กสองคนได้และแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่รถไฟจะเดินทางข้ามประเทศภายในเวลาไม่กี่วัน หากผู้ก่อการของคุณสัญญาว่าผู้อื่นไม่ได้ทำเช่นนั้นให้ถามคำถามเพิ่มเติม นี่อาจจะจริงเกินไป

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com